Labels

About myself Name : Kumari S. Arunachalam alias Aruna S. Shanmugam Occupation : Form

Saturday, November 07, 2015

வார்த்தை விளையாட்டுப் புதிர்

வார்த்தை விளையாட்டுப் புதிர் என்ற தலைப்பில் இதுவரை 25 புதிர்கள் வெளியாகியுள்ளன . புதிர் எண் - 25 க்கான விடை இன்று வெளியாகி யுள்ளது . நான் தொகுத்த இந்த 25 புதிர்களும் சில / பல வருடங்களுக்கு முன்பே தினமணி - சிறுவர் மணியில் வெளியாகியுள்ளது . இது போன்ற நூற்றுக் கணக்கான புதிர்களை உங்களுக்கு தொகுத்துத் தர என்னால் முடியும். ஆனால் அதை ON-LINE ல் SOLVE பண்ணும்படி அளிக்கும் ஆசை இருப்பதால் இத்தோடு இந்தப் பகுதி தற்காலிகமாக நிறுத்தப் படுகிறது.
பார்வையாளர்கள் ON-LINE ல் SOLVE பண்ணும்படி இந்தப் பகுதியை அமைத்துத் தர தெரிந்தவர்கள் யாராவது இருந்தால் இது விஷயத்தில் எனக்கு உதவவும். நான் ஏற்கனவே எனது நட்பு வட்டங்களிடம் சொல்லி வைத்துள்ளேன். அவர்கள் முயற்சி செய்கிறார்கள். ஆனால் எதிர்பார்க்கும் ரிசல்ட்  கிடைக்க வில்லை.
நான் ஏற்கனவே சொல்லியிருக்கிறேன் எனக்கு computer knowledge ரொம்பவும் குறைவு என்று. எங்கள் வீட்டுக் குழந்தைகளிடம் சில விஷயங்களைக் கற்றுக் கொண்டு எனது எண்ணங்களை பதிவு செய்கிறேன்.  அவர்களும் அவங்களுக்கு mood இருந்தால்தான் எனது கேள்விகளுக்கு சந்தேகங்களுக்கு பதில் சொல்வார்கள். மூட் இல்லையென்றால் நான் என்ன கேட்டாலும் பதில் வராது.
www.chennai.1colony.com என்ற சைட்டில் கம்ப்யூட்டரில் வடிவமைக்கப் பட்ட 1000 க்கும் மேலான கோலங்களைப் பதிவு செய்துள்ளேன். அவை அனைத்தும் paint software ல் அமைக்கப் பட்டவை. கோலம் முழுதும் எனது கைவண்ணத்தில் உருவானவை . ஆனால் இணைய தளத்தில் பதிவு செய்தது எனது அலுவலக நண்பர் .  இப்போது அந்தப் பகுதியில் மேலும் சில விஷயங்களைப் பதிவு செய்ய விரும்புகிறேன். ஆனால் pass word தெரியவில்லை / மறந்து விட்டது. இது போன்ற சின்ன சின்ன விஷயங்களால் நான் கொடுக்க நினைக்கும் செய்திகளை புதிர்களை முழுமையாகக் கொடுக்க முடியவில்லை.  இது போன்ற விஷயங்களில் எனக்கு guidance கொடுக்க விருப்பமுள்ளவர்கள்  arunasshanmugam@gmail.com ல் தொடர்பு கொள்ளலாம். நன்றி.

No comments:

Post a Comment