Labels

About myself Name : Kumari S. Arunachalam alias Aruna S. Shanmugam Occupation : Form

Tuesday, November 15, 2016

Hello,

ஹாய் பிரெண்ட்ஸ் ... வியூயர்ஸ் 
நீங்க எல்லாருமே எதோ ஒரு காரணத்தால் டென்ஷன் ஆக இருக்கீங்க. காரணம் ஊரறிஞ்ச ரகசியம். அதை ஊதி உடைக்கணுமா என்ன !
போன நவம்பரில் எல்லாரும் சாப்பாட்டுக்கும் தண்ணிக்கும் ரொம்பவும் கஷ்டப் பட்டோம். நாம் இப்போ உயிரோடு இருக்கிறதே மறுபிறவி எடுத்த மாதிரிதான்.
இந்த நவம்பரிலும் நமக்கு ஒரு சில தட்டுப்பாடு... ஒரு பெரிய கட்டுப்பாட்டால்.
போன நவம்பரில் நமக்கு எல்லாம் இருந்தும் ஒருவேளை சோத்துக்கு அலை பாய்ஞ்சோம் (இன்னிக்கு நாங்க உயிரோடு இருப்பதில் பெரும் பங்கு முஸ்லீம் சகோதரர்களுக்கு உண்டு.
இங்கே ஒரு பிளாஷ் பேக் .. போன வாரம் என்னுடன் பயணித்த ஒரு முஸ்லீம் லேடி கையில் மூன்று கனத்த பொருட்களை வைத்திருந்தார். தனி ஆளாக அதை கையில் தூங்குவதில் சிரமப்பட்டார். "குடுங்க ... இப்போ என்ட்ரன்ஸில்  வைக்கிறேன். தாம்பரம் ஸ்டேஷன் வந்ததும் நான் இறக்கி தருகிறேன் " என்றேன். சரி என்று அவர் சொன்னாலும் அவர் கவனம் என் மீதே இருந்தது. சொன்னபடியே இறக்கி வைத்தேன். "உங்களால் ஸ்டெப்ஸ் ஏற முடியுமா ? நான் வேணும்னா உங்ககூட வரவா ? நீங்க எங்கே போகணும் ?" என்று கேட்டேன். 
"நீங்க எங்கே போகணும் ?" என்று கேட்டார்.
"பாரதி நகர் போகணும். ஆட்டோ பிடிக்க அந்த சைட் போவேன் " என்றேன்.
"நான் அதுக்கும் அப்புறம் போகணும் ?" என்றார் 
"அப்படின்னா வாங்க .. உங்களை ஆட்டோலே ஏத்தி அனுப்பறேன் " என்றேன். அப்போதும் அவருக்கு என் மேலே எதோ ஒரு அவநம்பிக்கை. 
"நாங்க இன்னிக்கு உயிரோடு இருக்கிறோம்னா அது போன நவம்பரில் உங்க ஆளுங்க செஞ்ச உதவியால்தான். வீடு தேடி வந்து நீங்க உதவி செஞ்சீங்க. அதான் இன்னிக்கு நானே வலிய வந்து உங்க பொருளை தூக்குறேன் " என்று அவருக்குப் புரிய வைத்தேன். 
அதன்பின் அவர் என்னோடு சகஜமாக பேசினார். அவரை பஸ் ஏற்றி அனுப்பி விட்டே  நான் மார்க்கெட் நோக்கி நடந்தேன். சென்ற வருட நவம்பர் மறக்க முடியாத ஒன்று. )
இந்த நவம்பரை பத்தி நான் சொல்ல வேண்டியதே இல்லை.
அடுத்த நவம்பர் எந்தவிதத்தில் பரபரப்பை உண்டாக்கும்னு சொல்லுங்க . எனக்கு மெயில் அனுப்புங்க. அதை அடுத்த நவம்பர் வரை பத்திரமா வச்சிருப்பேன். யார் கணித்த சம்பவத்தோடு அடுத்த நவம்பர் ஒத்துப் போகிறதோ அவங்களுக்கு அடுத்த டிசம்பரில் நான் பத்தாயிரம் ரூபாய் பரிசாகத் தருவேன்- ஒரு வெகுமானமாக - சரியாக சொன்னவர்களை கவுரவிக்கும் விதமாக. 10க்கும் மேற்பட்ட செய்திகள் ஒத்துப் போனால் பரிசை பத்து பேருக்கும் பகிர்ந்து கொடுப்பேன். இங்கே பரிசு ஒரு தூசுதான். உங்களோட கணிப்பு இங்கே தலை வணங்கப்படும். 
arunasshanmugam@gmail.com

No comments:

Post a Comment