Labels

About myself Name : Kumari S. Arunachalam alias Aruna S. Shanmugam Occupation : Form

Tuesday, September 03, 2013

DEAR VIEWERS,

உங்களோடு பகிர்ந்து கொள்ள இரண்டு விஷயங்கள் :


1. இந்த வாரம் வெளியான கதையின் தலைப்பில் உள்ள " ஜோலி " என்ற வார்த்தைக்கு என்ன அர்த்தம் என்று சிலர் கேட்டிருந்தார்கள். அந்த வார்த்தை திருநெல்வேலி வட்டாரப் பேச்சு வழக்கில் உள்ளது. அதற்கான அர்த்தம் " வேலை " என்பது. சிலர் " சோலி " என்றும் உச்சரிப்பார்கள். 
" உனக்கு வேறே ஜோலியே இல்லையா ? "
" எனக்கு ஜோலி தலைக்கு மேலே இருக்கு. நான் வரலே " - இந்த இரண்டு வார்த்தகளிலும் உள்ள ஜோலி என்ற இடத்தில் வேலை என்று சொல்லிப் பாருங்கள். ஜோலிக்கான அர்த்தம் புரியும்.
இனிமே ஒவ்வொருத்தருக்கும் அர்த்தம் சொல்றதே எனக்கு ஜோலியாப் போயிடும் போலிருக்கே! ( சும்மா தமாஷ்தானுங்க )

2.  " ON-LINE PUZZLES " OPEN பண்ணுவதில் ஒரு சிலர் சிரமப் படுவதாக அறிகிறேன்.  GOOGLE SEARCH ல் " puzzles-timepass.blogspot.comஎன்பதில் கிளிக் செய்தால் contents சில display ஆகும். அதில் SOLVE IT என்பதில் கிளிக் செய்தால் என்னுடைய ப்ளாக் உள்ளே வரமுடியும் . இது வரை 3 PUZZLES  வெளியாகியுள்ளது. அந்த புதிர்களை நீங்கள் டைரக்ட் ஆக ON - LINE ல் நிரப்ப முடியும்.

பார்வையாளர்களின் வசதிக்காக அதை ON-LINE ல் கொண்டு வர நினைத்து கிட்டத் தட்ட இரண்டு  வருடங்களாக, COMPUTER KNOWLEDGE  உள்ளவர்களிடம் கேட்டுக் கொண்டிருந்தேன். நிறைய பேர் ட்ரை பண்ணிப் பார்த்துவிட்டு, " தெரியவில்லை " என்று சொல்லி விட்டார்கள்.முடிவில் BLOGGER - திரு.ஹரி (www.puthirmayam.com) எனக்கு இதை செய்து தந்துள்ளார். அந்த முகந் தெரியாத மனிதருக்கு எனது இதயம் கனிந்த நன்றி !

No comments:

Post a Comment